Đèn spotlight led Euroto chính hãng với giá rẻ nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng để trang trí cho khu trưng bày sản phẩm, hay trong quán cà phê, quán ăn…Mà phải đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ cũng như kiểu dáng thiết kế đẹp.Với loại đèn spotlight sẽ giải quyết được những vấn đề đó và những ưu điểm mà đèn mang lại thực sự khiến cho bạn phải hài lòng.

Đặc điểm nổi bật của đèn led spotlight

– Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từng chi tiết đều được sản xuất tính toán trong thiết kế từ màu sắc, kiểu dáng nhỏ phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng và quan trọng hơn nó có độ bền cao.

Đèn spotlight led được lắp đặt trên một thanh ray có độ dài 1m và có khả năng xoay theo nhiều hướng giúp cho việc điều chỉnh ánh sáng và có thể di chuyển dễ dàng.

– Đa phần các loại đèn spotlight Euroto đều sử dụng công nghệ chip led COB, là công nghệ mới giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ đèn

– Đèn spotlight có nhiều loại công suất khác nhau 3W, 7W, 9W, 12W, … có ưu điểm vượt trội là tiết kiệm điện năng lên 80% so với đèn sợi đốt, nhưng vẫn cho chất lượng ánh sáng tương đương.

gia-ke-thoi-trang-24

Công ty BKS hiện đang là nhà cung cấp các loại đèn led spotlight chính hang và chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng như : Euroto, Philips, Osram…Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Nếu khách hàng có gặp bất kỳ những khó khăn trong việc lắp đặt hay chọn mua sản phẩm.Hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi thông qua số hotline 0989 281 460 để được hỗ trợ

Leave a comment